Chamsocsuckhoe.info là một trang web tin tức cộng đồng chia sẻ những hiểu biết hữu ích giúp những bệnh nhân đang gặp khó khăn trong việc tìm ra giải pháp tốt nhất trong căn bệnh nan giải của mình. Mục tiêu của Chamsocsuckhoe.info là truyền bá rộng rãi kiến ​​thức, giải pháp, một chế độ hoàn hảo cho căn bệnh của các độc giả thân thiết. Chúng tôi đang trên hành trình tìm kiếm thông tin đáng tin cậy cho bệnh nhân để dễ dàng áp dụng nhằm đạt được kết quả tốt nhất, và mong muốn mang lại sức khỏe vô giá một niềm hạnh phúc lớn cho các bệnh nhân đang khốn khổ vì các căn bệnh quái ác trong cơ thể.

Mục đích cộng đồng Chamsocsuckhoe.info được tạo ra một hệ thống đầy hứa hẹn có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin y tế bằng cách truy cập trực tuyến. Chúng tôi cung cấp thông tin đáng tin cậy, các bài viết hữu ích và các nguồn thông tin chi tiết về mọi chủ đề trong lĩnh vực y tế mà bạn hoặc gia đình hoặc người thân của bạn cần. Chúng tôi là nhà cung cấp chính xác, cập nhật nội dung và thông tin y tế chuyên ngành. Các nhóm nội dung đã nghiên cứu, lọc và tổng hợp các bài báo, bài báo, dịch vụ cộng đồng, ý kiến ​​chuyên gia và đánh giá y tế để cung cấp cho bạn nhiều nguồn thông tin chính xác.

Tìm hiểu về: Chăm sóc sức khỏe cộng đồng


Hầu hết các nhân viên biên tập trong cộng đồng Cham Soc Suc Khoe đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình để hỗ trợ độc giả trong quá trình tìm kiếm thông tin y tế và sức khỏe, cung cấp hỗ trợ và dịch vụ. cần thiết. Các biên tập được đào tạo cả "tài" lẫn "đức", một tinh thần trách nhiệm vững vàng. Sẽ mang đến những bài viết bổ ích và chất lượng nhất dành cho các vấn đề nan giải của những căn bệnh quái ác.

Chamsocsuckhoe.info là website chia sẻ kiến thức về những căn bệnh đang được báo động nguy hiểm toàn cầu, rất khó chuẩn đoán được bằng những kiến thức thông thường. Sau đây là những căn bệnh nguy hiểm đó như: Bệnh tiểu đường, Bệnh Xương Khớp, Bệnh Gout...

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường hoặc đái tháo đường g là một bệnh mãn tính với biểu hiện mức đường huyết của bạn luôn cao hơn bình thường vì cơ thể bạn thiếu hoặc kháng insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường huyết.

Khi bạn bị tiểu đường, cơ thể bạn không chuyển hóa carbohydrate bạn ăn hàng ngày để tạo ra năng lượng hiệu quả. Điều này gây ra sự gia tăng lượng đường trong máu. Nồng độ đường huyết cao theo thời gian làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, gây tổn thương cho các cơ quan khác như mắt, thận, thần kinh và các bệnh nghiêm trọng khác.


Bệnh tiểu đường loại 1: Bệnh nhân thiếu insulin do viêm tụy không sản xuất được insulin. Bệnh tiểu đường loại 1 rất hiếm, thường ở trẻ nhỏ, người trẻ tuổi chiếm chưa đến 10% số người mắc bệnh.

Bệnh tiểu đường loại 2: Những người mắc bệnh tiểu đường Loại 2 có khả năng kháng insulin. Điều này có nghĩa là cơ thể vẫn có thể sản xuất insulin nhưng nó không thể trao đổi glucose. Khoảng 90% đến 95% những người mắc bệnh tiểu đường trên thế giới là Loại 2. 

Và điều đặc biệt là có đến 85% bệnh nhân tiểu đường chị phát hiện được bệnh khi đã xảy ra những biến chứng lớn trên cơ thể.

Xem thêm: Chuyên trang chia sẻ bí quyết sống khỏe mỗi ngày

Bệnh Gout (gút) là gì?

Bệnh gút thường được coi là căn bệnh của người giàu, một căn bệnh liên quan trực tiếp đến chế độ ăn uống của bệnh nhân. Bệnh phổ biến ở nam giới trung niên, nhưng những năm gần đây, căn bệnh này có xu hướng gia tăng và làm tăng số lượng chóng mặt ở Việt Nam. Nguyên nhân gây bệnh là gì và phòng bệnh là gì?

Gout nằm trong nhóm lắng đọng tinh thể.

Yếu tố bệnh xảy ra bệnh gút
Axit Orit (axit urique) là thủ phạm
Cụ thể bệnh này là sự lắng đọng của urate tinh thể đơn tinh thể ở khớp, gân do nồng độ axit uric trong máu cao ... Gây ra viêm khớp bên ngoài, nghĩa là viêm khớp chuyên biệt hoặc viêm khớp ở đầu ngón chân cái. Tình trạng này là do các con bạch cầu được ví như các lính chiến đấu trong cơ thể đi dọn dẹp các tinh thể này.

Tình trạng viêm khớp có thể tái phát nhiều lần và gây biến dạng khớp nếu không được điều trị. Không phải tất cả những người có axit uric máu cao đều bị bệnh gút, nhưng nếu nồng độ axit uric cao hơn và lâu hơn, nguy cơ mắc bệnh gút.

Cụ thể, giới hạn tối đa cho truyền máu được coi là sự gia tăng nồng độ axit uric trong máu là 420 mol / l đối với nam giới, 360 mol / đối với nữ.

Và đây cũng là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nếu không biết cách khắc phục từ bây giờ có thể gia tăng tỉ lệ bệnh gút ở người trưởng thành lên tới 61%.


Bệnh xương khớp, một trong những căn bệnh nguy hiểm hàng đầu.

Khi bạn già đi, xương có nhiều thay đổi do không nhận đủ canxi, nguyên nhân là do ít hoạt động hoặc các thói quen lúc trẻ làm ảnh hưởng  ... Những điều này đã vô tình khiến nhiều người lớn tuổi có tình trạng đau xương khớp, xương bướu, gãy xương nhỏ vì thế để làm chậm quá trình loãng xương ở người lớn tuổi, bạn nên thận trọng chú ý đến sức khỏe của các khớp càng sớm càng tốt.

Xương đóng nhiều vai trò quan trọng đối với cơ thể, chẳng hạn như định hình cơ thể, bảo vệ các cơ quan nội tạng và neo giữ các cơ bắp là nguồn cung cấp canxi tốt. Bộ xương liên tục thay đổi khi hình thành xương mới và quá trình lão hóa xảy ra cùng một lúc. Khi ở độ tuổi lớn nhất định bạn cần: duy trì cân nặng một cách hợp lý, Bổ sung đầy đủ Vitamin D và Canxi, các thói quen sống lành mạnh, hạn chế chất kích thích, thực phẩm không lành mạnh. Đây cũng chính là những đề tài mà chúng tôi sẽ biên tập một cách cụ thể, dễ áp dụng một cách chính xác nhất để các độc giả sẽ đạt được sức một sức khỏe dẻo dai khi tuổi đã lớn.

Ngoài ra, Chamsocsuckhoe.info còn là nguồn thông tin rất đáng tin cậy dành cho những bệnh nhân đang lao đao tìm ra cho mình các chế độ ăn uống dành cho căn bệnh mình mắc phải, các bài tập thể dục giúp điều hòa cơ thể, ổn định tâm trạng. Các mẹo giúp việc ăn uống, luyện tập trở nên hiệu quả hơn vô cùng hết. Những thông tin điều được tham khảo, đúc kết lại từ ý kiến của các chuyên gia hàng đầu về các căn bệnh.

Để có nội dung chính xác và đáng tin cậy, đội ngũ biên tập viên cũng hiểu rằng cần mang đến những thông tin y tế này một cách, hấp dẫn và thú vị hơn. Do đó, mọi người ở đây đều cam kết hoàn thiện trang web để người đọc luôn tìm thấy những gì họ cần, và luôn dễ hiểu, dễ nhớ. Chamsocsuckhoe.info sẽ luôn tạo ra nhiều nội dung, bài viết và dịch vụ hỗ trợ, giúp các độc giả cải thiện chất lượng cuộc sống, tìm ra con đường đúng đắn khi phải đối mặt với các quyết định liên quan đến sức khỏe. hoặc hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu thông tin về sức khỏe, gia đình của bạn.